Tin tức

Bán máy duỗi sắt giá rẻ tại tphcm

Rồng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm máy duỗi sắt giá rẻ, máy bẻ đai, máy trộn bê tông 250L trở lên, phễu đổ bê tông, giàn giáo xây dựng,…

Máy duỗi sắt tự động do rồng việt cung cấp tạo ra một giải pháp mới cho quá trình gia công vật liệu thép trước khi xây dựng. Khi đã trang bị máy này rồi, các chủ đầu tư, chủ công trình sẽ cắt giảm được chi phí công nhân duỗi sắt. Từ đó làm cho thời gian xây dựng công trình nhanh hơn, lợi nhuận thu về nhanh hơn.

Những chi tiết máy uốn đai sắt tự động

Bán máy duỗi sắt giá rẻ tại tphcm

  1. Kích thước: Chiều dài-Chiều cao: 1800mm X 1000mm X 700mm (không bao gồm bàn và bộ phận đỡ sắt, có thể tháo rời trong quá trình vận chuyển)
  2. Trọng lượng: 110-120 Kg
  3. Công suất động cơ: 1.1-1.5KW, điện áp 220V / 380V
  4. Cấu trúc chính: cấu trúc thủy lực
  5. Chế độ hoạt động: máy hoàn toàn tự động.
  6. Chức năng: duỗi sắt. Ở chế độ bán tự động và duỗi thép có đường kính 8 mm ở bất kỳ chiều dài nào.
  7. Đặc điểm của máy: hình chữ nhật hoặc hình chữ nhật xử lý cho các tòa nhà dân dụng và công nghiệp. Dung tích: 200 - 350 kg / h (tùy thuộc vào kích thước vành đai)

Công dụng của máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt

Ngày nay, trong các nhà máy, nhà xưởng, cao ốc, ... máy uốn đai sắt thường được sử dụng vì hiệu quả nó đem lại cho công việc là rất cao. Bộ chỉnh lưu duỗi kim loại giúp bạn uốn và duỗi sắt bằng độ chính xác cao. Không chỉ vậy, thiết bị này cực kỳ nhỏ gọn, dễ di chuyển bên ngoài tòa nhà hoặc nhà máy ... Hơn nữa, khi sử dụng máy, hiệu quả kinh tế và tiến độ công việc đã được cải thiện.

Bán máy duỗi sắt giá rẻ tại tphcm

Nơi bán máy duỗi sắt giá rẻ

Nếu bạn muốn tăng đáng kể năng suất của công việc của bạn, bạn cần phải mua máy duỗi sắt. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi nơi để mua thiết bị uy tín nào? Rồng Việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là đưa công nghệ tự động hoá vào sản xuất tại Việt Nam, một quốc gia vẫn còn chậm ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Kể từ đó, năng suất lao động trong nước đã được cải thiện. Do đó, sản phẩm của Rồng Việt cung cấp là sản phẩm tiên tiến nhất, chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Do đó, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều nhân lực, thời gian và chi phí.

Hiện nay, Rồng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm sau: máy bẻ đai, máy trộn bê tông 250L trở lên, phễu đổ bê tông, giàn giáo xây dựng,…