Tin tức

Bán máy trộn bê tông HD750lít

Rồng việt bán máy trộn bê tông HD750 lít giá tốt

Máy trộn bê tông là thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng ngày nay. Tùy vào đặc điểm, quy mô mỗi công trình mà người ta sử dụng những loại máy trộn khác nhau. Trong đó, rồng việt xin hân hạnh bán máy trộn bê tông HD750lít đáp ứng cung cấp sản lượng bê tông cho các công trình quy mô vừa phải.

Thông số kỹ thuật máy trộn bê tông HD750lít

Công suất động cơ(w): 6

Năng suất (m3/h): 10

Dung tích thùng trộn(l): 350

Bán máy trộn bê tông HD750lít

Mô tả chi tiết máy trộn bê tông HD750lít

Thông số động cơ: ys-4-b3

Công suất động cơ: 5.5kw

Tốc độ vòng quay: 1440v/p

Thông số thùng trộn: jdb40-40-105

Công suất thùng trộn: 550w

Vòng quay: 14r/p

Mức tiêu thụ điện 10kw/h

Tải trọng: 2000kg

Bán máy trộn bê tông HD750lít

Mua máy trộn bê tông HD750 lít của rồng việt

Máy trộn bê tông HD750lít là loại máy trộn thông dụng. Cánh trộn sẽ được gắn vào thành thùng phía bên trong thùng trộn. Hệ thống chuyển động sử dụng bánh răng hay con lăn hỗ trợ thùng trộn quay tròn theo chiều kim đồng hồ với tốc độ nhất định, các cánh trộn sẽ gạt cốt liệu lên cao và rơi xuống tạo nên hỗn hợp bê tông xi măng, sau khi bê tông đạt đủ độ chín thùng trộn sẽ được quay ngược lại và đưa thành phẩm bê tông ra ngoài.

Rồng việt tự hào là nhà sản xuất và phân phối máy tự hành, trạm trộn bê tông, máy trộn bê tông tự do, máy trộn cưỡng bức và các thiết bị nghành bê tông khác, với gần 10 năm kinh nghiệm các sản phẩm máy trộn bê tông của rồng việt luôn được thị trường đánh giá cao và tin dùng.