Tin tức

Bán tời kéo mặt đất giá rẻ các loại tại tphcm

Rovico.vn chuyên cung cấp các loại máy thiết bị tờ kéo mặt đất với công suất phù hợp cho bạn lựa chọn. Liên hệ vào đường dây nóng : 0923.079.779 để được tư vấn báo giá nhanh chóng cho các bạn.

Máy tời kéo mặt đất được cung và cầu rất nhiều trên thị trường việt nam giờ đây. Nó được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như vận chuyển, xây dựng, nông nghiệp,… Chính vì được dùng nhiều nên nguồn cung cấp máy cũng đa dạng, giá cả và chất lượng cũng đa dạng như vậy. Là một đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong nghề cung cấp máy và thiết bị xây dựng, Rồng Việt xin hân hạnh bán tời kéo mặt đất chất lượng cho quý khách hàng khắp cả nước.

 

Phân loại tời kéo mặt đất

 

Sản phẩm này như tên gọi chuyên dùng để kéo vật thể trên mặt đất. Các vật thể này có thể có kích thước lớn, có trọng lượng nặng hay vì một lý do nào đó mà người dùng không có xe để chuyên chở vật thể đó. Thiết bị này cũng giúp kéo hay di chuyển được vật nặng và chuyên được dùng trong các cảng, công ty xây dựng, vận chuyển,…

 

Cũng vì được sử dụng phổ biến nên sản phẩm này được thiết kế thành nhiều loại khác nhau, có thể là tời kéo mặt đất giá rẻ, tời đảo chiều, tời nhiều tốc độ, tời đảo chiều.

 

 

ban toi keo mat dat gia re tai tphcm

 

Tời ma sát

 

Giữa tang và động cơ thông qua khớp nối ma sát được liên kết ma sát với nhau. Động cơ của tời ma sát luôn luôn quay theo hướng nâng, khi mở nắp ly hợp và rơi tự do. Tốc độ của xe được điều khiển bởi hệ thống phanh đai. Nguyên tắc này có thể được sử dụng để điều khiển nhiều động cơ, mỗi động cơ với một ly hợp và một phanh riêng biệt.

 

Tời điện đảo chiều

 

Tời đảo ngược được sử dụng trong các công trình xây dựng và lắp ráp. Động cơ điện được kết nối với hộp số có khớp nối cộng hưởng 6. Vòng ngoài của nửa khớp nối của hộp số là bánh răng phanh. Loại tời đất này sử dụng một điện trở 8 để khởi động động cơ rotor với 3-4 bước chuyển đổi nhờ vào hộp điều khiển đòn bẩy 4. Điều khiển đơn giản nên được sử dụng rộng rãi.

 

ban toi keo mat dat gia re tai tphcm 1

 

Tời nhiều tốc độ

 

Cần phải dùng tời có nhiều tốc độ dùng để nâng hạ các thiết bị nặng trong quá trình lắp ráp các kết cấu xây dựng. Các tốc độ cao dùng để nâng tải và hạ móc không tải. Các tốc độ thấp dùng để đặt và điều chỉnh vào vị trí lắp ráp.

 

Nơi bán tời kéo chất lượng

 

Nói chung, tời kéo này thay được một lượng lớn nhân công. Có thể nói nó thiệt tiết kiệm và bảo trọng được sức khỏe của người kéo rất nhiều. Nếu không có thiết bị này, những vật thể nhiều tấn không thể được xử lý. Tại Rồng Việt cung cấp các loại khác nhau: tới kéo mặt đất loại 1 tấn, 3 tấn, 5 tấn và 10 tấn dành cho bạn lựa chọn nhu cầu phù hợp. Đối với các loại thì có bảng giá khác nhau, vì vậy để chắc chắn có được giá đúng có thể liên hệ với chúng tôi báo giá nhanh chóng cho các bạn

 

ban toi keo mat dat gia re tai tphcm 2

 

Các sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, linh kiện nhập khẩu bởi tay nghề cao của các kỹ sư. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để được hưởng ngay chính sách về giá, bảo hành, vận chuyển, chất lượng sản phẩm.

 

Mọi yêu cầu xin liên hệ 0923.079.779. Rồng Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và được đồng hành cùng quý vị trong thời gian tương lai.

 

Tham khảo : các loại tời kéo phổ biến