Tin tức

Cây chống tăng có đảm bảo chất lượng?

Sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn trong quá trình xây dựng và thời gian thi công nhanh hơn. Hãy để Rồng Việt có cơ hội phục vụ quý vị nhé!

Báo giá cây chống tăng là sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng đối với sản phẩm này. Nhưng có một sự quan tâm nhiều hơn đó là nó có đủ đảm bảo chất lượng cho cả người sử dụng lẫn cả công trình? Nếu như bạn mua sản phẩm ở địa chỉ không uy tín, khả năng hậu quả lớn sẽ xảy ra làm tiền mất tật mang. Để có câu trả lời rõ ràng hơn, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.

Sản phẩm cây chống tăng

Cây chống giàn giáo, còn được gọi là trụ giàn giáo, cây chống thép, chống sàn, ... Công dụng chính của bộ phận này là làm hệ thống hỗ trợ giàn giáo cho giàn giáo sàn bê tông, đổ cột, .. Đây là dụng cụ dùng để chống đỡ các kết cấu khi thi công. Do đó sản phẩm phải tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng.

Cấu trúc gồm 2 ống thép, lớp ngoài sử dụng ống thép phi 60, ruột trong sử dụng thép phi 49. Ngoài ra, cây được tích hợp với bộ điều khiển k và bộ điều khiển f.

Cây chống tăng có đảm bảo chất lượng?

Có 2 loại: cây chống tăng và chống xiên. Với nhiều kích thước đa dạng như: cây chống loại 3 m, 3,5m, 4m, 4,2m, 4,5m, 5m, ... Phổ biến nhất là loại 4m và 4.2m vì chiều cao của loại này phù hợp với bình cao độ của sàn nhà.

Để đảm bảo chất lượng khi sản xuất cây chống, cần có một số quy định nhất định để sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn như: độ dày của ống thép phải ít nhất là 2 mm hoặc dày hơn để đảm bảo khả năng chịu lực. Ngoài ra, các bộ phận khác như ống ren, đế, ... Cũng cần chú ý, độ sâu của ren và đinh tán phải khớp với nhau, nếu có lỗi quá lớn sẽ gây nguy hiểm cho dự án. Vì vậy, khi sản xuất luôn chú ý đến những vấn đề này.

Kinh nghiệm chia sẻ :

ứng dụng máy bẻ đai sắt tự động

kích tăng u hỗ trợ trong xây dựng

Đơn vị bán cây chống tăng giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp các nhà máy chống giàn giáo với nhiều sản phẩm khác nhau, từ kích thước đến thiết kế. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực sản xuất cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp, cùng với đội ngũ kỹ sư và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống nhà máy hoạt động ổn định, chuyên nghiệp và có khả năng cung cấp cho các đối tác trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất và kiểm duyệt, kiểm chứng nghiêm ngặt.

Cây chống tăng có đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi muốn mời bạn đến công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt tại địa chỉ 109 Quốc Lộ 1 A phường Thạnh Xuân quận 12 để xem trực tiếp các sản phẩm. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho ngành xây dựng, từ những kích tăng cho đến máy trộn bê tông, máy bẻ đai, máy ép gạch không nung, … .

Sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn trong quá trình xây dựng và thời gian thi công nhanh hơn. Hãy để Rồng Việt có cơ hội phục vụ quý vị nhé!

 Tag : báo giá cây chống thép