Tin tức

Chọn máy trộn bê tông cho trạm trộn năng suất

Bạn đang có nhu cầu mua máy trộn bê tông nhưng bạn không biết chọn lựa dòng thiết bị nào phù hợp cho công trình mình sử dụng. Tới ngay với rovico.vn, nơi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn mua sắm chọn lựa được dòng thiết bị ưng ý.

Nếu là những người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hay những người làm trong quy trình chuẩn bị bê tông, chắc chắn chúng ta không thể xa lạ với thiết bị xây dựng máy trộn bê tông. Đây được coi là một thành phần rất quan trọng trong khâu chuẩn bị vật liệu. Nó không thể thiếu ở mỗi trạm trộn bê tông được dùng để trộn xi măng, phụ gia, nước, đá, cát tạo thành hỗn hợp bê tông và chất lượng. Tùy vào mỗi công trình, mỗi trạm trộn mà người vận hành cần chọn ra những loại máy trộn khác nhau. Việc chọn máy trộn phù hợp với trạm trộn đem đến hiệu suất cao trong công việc là không đơn giản. Chính vì vậy bài viết dưới đây là các hướng dẫn về cách chọn lựa mái phù hợp để tham khảo.

Máy trộn cưỡng bức có cánh chuồn quay kiểu hành tinh

Với thiết kế linh hoạt tiết kiệm không gian, có thể nói đây là loại máy được sử dụng nhiều trong thời đại hiện nay. Nó không những được dùng trong môi trường bê tông có độ sụt thấp, mac cao mà còn cho bê tông chất lượng tốt.

Tuy vậy, giá thành của loại máy này khá cao vì đa số được nhập từ nước ngoài. Máy có kết cấu rất phức tạp. Vì thế, khi máy bị hỏng hóc, việc thay thế chi tiết khám mất thời gian và tốn kém. Ngoài ra điện năng tiêu thụ của máy cũng khá lớn. Vì thế, bình thường các loại máy này chỉ được sử dụng các công trình đòi hỏi những độ chính xác cao như chung cư cao cấp và tòa cao ốc.

Tham khảo : giá một bộ giàn giáo xây dựng bao nhiêu ?

Chọn máy trộn bê tông cho trạm trộn năng suất

Máy trộn bê tông cưỡng bức kiểu roto

Đây là máy được sử dụng khá phổ biến ở các công trình xây dựng hiện nay bởi vì tiết kiệm được không gian. Cụ thể, hộp giảm tốc và động cơ đặt ở trên hay dưới thùng trộn. Ngoài ra, loại máy này có giá thành tương đối thấp, tiêu thụ điện năng tương đối nhỏ (w= 0.75 : 1 kwh/m3). Máy dễ sử dụng và có kết cấu đơn giản cho nên đây là một điểm cộng của máy.

Về nhược điểm, đây là máy có giá thành thấp cho nên chất lượng thường không cao. Bên cạnh đó, cảnh trộn bố trí cũng khá phức tạp, chưa đáp ứng được những yêu cầu sản xuất bê tông có độ sụt thấp.

Tham khảo : http://rovico.vn/san-pham/may-tron-be-tong-350lit-1644.html

Chọn máy trộn bê tông cho trạm trộn năng suất

Máy trộn bê tông cưỡng bức hai trục nằm ngang

Để phục vụ cho các trạm trộn bê tông có công suất lớn, những người chuyên môn thường ứng dụng loại máy trộn này cho việc sản xuất các loại bê tông có đồ sụt thấp và bê tông có mac cao. Loại máy này có giá thành tương đối thấp nhưng chất lượng lại cao cho nên đây là một yếu tố quan trọng mà người ta thường sử dụng. Tuy vậy nó có nhược điểm đó là trục trộn rất dễ bị cong, uốn và xoắn do kết cấu thùng trộn khá dài.

Nếu như quý vị đang có nhu cầu trang bị máy trộn bê tông cho công trình hay cho trạm trộn bê tông của mình, hãy đến với Rồng Việt để lựa chọn được những loại phù hợp nhất. Bởi vì, quý khách không những để nhận tư vấn miễn phí tận tình mà còn có cơ hội nhận được ưu đãi về giá và chính sách sau bán hàng rất tốt. Cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết.

Tag: máy trộn bê tông 750 lít