Tin tức

Chọn máy xoa nền mikasa đúng cách

Liên hệ 0973.620.668 để mua máy xoa nền mikasa

Máy xoa nền bê tông mikasa là loại thiết bị xây dựng chuyên nghiệp được ứng dụng trong công đoạn xoa nền bê tông. Chúng giúp giảm số nhân công xoa nền thủ công và làm cho công đoạn này diễn ra nhanh chóng hơn trước đây rất nhiều. Trên thị trường có nhiều loại máy này nhưng để chọn được chiếc máy cho phù hợp với đặc điểm công trình việt nam là điều không dễ.

Máy xoa nền bê tông mikasa là gì

Sàn bê tông là chi tiết tương đối khó thi công vì cần yêu cầu độ phẳng, độ bóng cao. Trước đây, chỉ những người thợ giỏi lành nghề mới có thể làm được những nền đạt chất lượng. Giờ đây, vấn đề đó đã không con quá nghiêm trọng vì đã có sản phẩm máy xoa nền bê tông mikasa.

Chọn máy xoa nền mikasa đúng cách

Đây là thiết bị được nhập khẩu từ nhật bản có chất lượng cực tốt giúp cho tốc độ xoa nền nhanh và linh hoạt hơn. Các dòng máy xoa nền bê tông chính hãng giúp làm phẳng bề mặt bê tông ướt, sàn, nền cực kỳ hiệu quả, mâm xoa siêu phẳng, di chuyển cực kỳ linh hoạt, được trang bị động cơ mạnh mẽ cho tốc độ xoa nhanh.

Đặc điểm máy xoa nền bê tông mikasa

Loại máy xoa nền đến từ nhật bản này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Nó có động cơ chạy rất êm, cấu tạo đơn giản dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng. Nhà thầu sử dụng máy này vừa đẩy nhanh tiến độ công việc vừa tiết kiệm năng lượng và chi phí thuê nhân công.

Thiết bị đến từ nhật bản này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, lưỡi xoa của máy có độ bền cao giúp máy có tuổi thọ cao hơn, xoa nền mịn, phẳng và đạt chất lượng hơn.

Chọn máy xoa nền mikasa đúng cách

Chọn loại máy xoa nền bê tông phù hợp

Người dùng nên dựa vào đặc điểm công trình để chọn máy cho phù hợp. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xoa nền bê tông nên cần tìm hiểu kỹ các dòng để chọn máy sao cho phù hợp. Sau đây là 2 cách:

Theo động cơ: máy chạy động cơ Robin, Hondagx160

Theo thương hiệu: máy xoa sàn bê tông Conmec, Mikasa

Tại Rồng Việt đang có bán các loại máy xoa nền bê tông, trong đó có cả máy xoa nền mikasa nhật bản. Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp máy trộn bê tông khu vực phía nam Việt Nam. Mong rằng, chúng tôi sẽ là đơn vị có diễm phúc được phục vụ quý khách.