Tin tức

Có loại máy trộn bê tông 250 lít nào

Ngày nay, máy trộn bê tông là thiết bị xây dựng không thể thiếu trong các công trình xây dựng, nhờ sự xuất hiện của thiết bị này, nhưng công nhân đã dừng chuỗi ngày làm việc vất vả nhưng vẫn không theo kịp. Nó không chỉ mang lại năng suất cao hơn mà còn tăng chất lượng bê tông.

Công dụng của máy trộn nhỏ

Đây là thiết bị được sử dụng để trộn hỗn hợp cát, sỏi, xi măng, nước và một số chất phụ gia khác với nhau để tạo ra một hỗn hợp bê tông chất lượng cho các công trình xây dựng. Sản phẩm được chia thành nhiều loại khác nhau với dung tích bể trộn khác nhau. Ở đây chúng tôi giới thiệu cho bạn các thông số kỹ thuật của máy trộn bê tông 250 lít để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Có loại máy trộn bê tông 250 lít nào

Máy trộn bê tông tự do  250 lít                               

Kiểu: máy trộn tự do

Nhà sản xuất và phân phối: Rồng Việt

Thể tích thùng máy: 250l

Năng suất: 220l

Số vòng quay của thùng:  20 - 30 v/ph

Động cơ điện: Motor 2HP dây đồng (Khuyến khích sử dụng)

Trọng lượng máy (cả động cơ): 120 kg

Thời gian bảo hành: 06 tháng

Thông số máy trộn bê tông 250 lít cưỡng bức

Loại : Máy trộn cưỡng bức

Nhà sản xuất: Rồng Việt

Thể tích thùng máy: 250l

Năng suất: 220l

Số vòng quay của thùng: 40 - 50 v/ph

Động cơ điện D8 - 3FA

Trong lượng máy (cả động cơ): 200 kg

Thời gian bảo hành: 06 tháng

Máy trộn bê tông 250 lít sản xuất tại công ty máy xây dựng Rồng Việt có công suất trộn tối đa 250 lít mỗi mẻ, máy này thường được sử dụng trong các dự án xây dựng quy mô nhỏ như xây dựng nhà cửa, đường giao thông nông thôn, tường rào,… Ngoài ra, nó còn được bà con nông dân dùng để trộn phân bón, thức ăn gia súc

Có loại máy trộn bê tông 250 lít nào

Mua sản phẩm ở đâu ?

Thiết bị này sinh ra thay thế lao động của con người một cách hiệu quả. Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này, vì vậy người tiêu dùng khó tránh mua máy giả kém chất lượng.

Là một nhà thầu xây dựng thông minh, bạn phải biết lựa chọn mua máy chất lượng tốt và phù hợp.

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và phân phối thiết bị xây dựng chất lượng. Công ty máy xây dựng Rồng Việt là địa chỉ được nhiều nhà đầu tư tin tưởng. Máy trộn được thiết kế bởi công ty chúng tôi sẽ đảm bảo sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng. Hãy đến công ty chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp tất cả thông tin bạn cần về một cách miễn phí và nhiệt tình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. chúng tôi rất hân hạnh nếu được trở thành nhà cung cấp của quý vị.

Tag : máy trộn bê tông js1000