Tin tức

Coppha nhựa rồng việt

Cốp pha nhựa là giải pháp cho vận chuyển dễ dàng

Cốp pha nhựa là loại vật liệu xây dựng có ý nghĩa như một giải pháp hạn chế tối đa chi phí cho chủ đầu tư xây dựng. Nếu xét kỹ về lâu dài thì cốp pha nhựa đem đến giá trị kinh tế cao hơn tất cả so với các dòng ván cốp pha khác như sắt, gỗ, ván ép công nghiệp.

Thông tin sản phẩm

Coppha nhựa của công ty rồng việt được thiết kế chuyên biệt cho các ứng dụng cho sàn hoặc đà có hình dạng vuông và hình dạng chữ nhật với kích thước cố định hay theo yêu cầu khách hàng.

Với kết cấu đặc biệt bền vững từ bên trong coppha nhựa Rồng Việt giúp cho sự chịu lực của đà, sàn ở mức độ cao. Bề mặt cáng láng với các cạnh vuông góc, cạnh nét giúp cho việc kín khít và giữ nguyên chất lượng bề mặt xuyên suốt qua nhiều công trình với mật độ tái sử dụng có thể lên đến hàng trăm lần.

Rồng Việt không ngừng nghiên cứu để cải tiến chất lượng, sản phẩm coppha nhựa đã được trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (quatest 3) thử nghiệm và chứng nhận đạt các tiêu chí kỹ thuật theo tiêu chuẩn.

Coppha nhựa rồng việt

Đặc điểm tối ưu của coppha nhựa

Dụng cụ xây dựng này có thể chịu lực cao, dễ dàng lắp đặt có độ láng, khít khao. Dụng cụ này có thể dùng để lót sàn và vách ngăn với ưu điểm dễ dàng để vận chuyển và lắp ráp. Chịu được nắng, mưa mà không cần che phủ

Sản phẩm dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong, số lần tái sử dụng lên đến 30 lần lại tuyệt đối chịu nước 100%. cốp pha nhựa không bị bong tróc và tách lớp, đẹp và láng mịn hơn, nhẹ hơn các dòng ván cốp pha khác.

Coppha nhựa rồng việt

Khuyến nghị lắp đặt

Khi các nhà thầu chọn cốp pha nhựa cho dự án của họ, họ chọn một giải pháp hiệu quả về chi phí. Ngoài ra, từ việc sử dụng vật liệu và thiết bị chất lượng cao và giá cả hợp lý cho các công trình, các nhà thầu gián tiếp giúp khách hàng trực tiếp của họ (chủ sở hữu) có bảng giá chính cho người dùng cuối (người trực tiếp sử dụng dự án) chúng được sở hữu, đã có một ứng dụng tuyệt vời với các công trình chất lượng cao với giá phải chăng.

Để làm nên những công trình vượt mọi thời gian, kỹ sư cần lưu ý những điểm sau đây khi tiến hành lắp ráp cốp pha xây dựng. Đó là cột chống đủ chịu tải trọng sàn bê tông để không xảy ra tình trạng sạt lở, sụp đổ kết cấu công trình trong khi thi công. Thêm một điều nữa là lưu ý khoảng cách giữa 2 xà cồ phải là 400mm. Đây là thiết kế đã được tính toán kỹ lưỡng.

Như vậy, để có giàn cốp pha đảm bảo chất lượng cho công trình, quý bạn đọc hãy tham khảo sản phẩm cốp pha nhựa của Rồng Việt. Chúng tôi mong rằng bài viết đã đem lại những thông tin bổ ích cho bạn.