Tin tức

Cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ tphcm

Rồng việt là một công ty chuyên cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ tphcm. Mọi thắc mắc xin liên hệ 0923.079.779 ( p.kd) / 0973.620.668 (ms thu)

Trong các máy móc xây dựng như máy bẻ đai, máy uốn sắt, máy ép gạch, máy trát tường,… thì máy trộn bê tông có thể được xem là rất quan trọng. Nếu tìm được nhà phân phối máy trộn bê tông giá rẻ chất lượng thì thời gian và chi phí xây dựng của nhà thầu sẽ giảm xuống đáng kể. Rồng việt là một công ty chuyên cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ tphcm như thế.

Rồng việt uy tín - chuyên nghiệp

cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ tphcm

Đến với công ty cung cấp máy trộn bê tông giá sỉ rồng việt, quý khách mua hàng được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi trong quá trình sử dụng. Được tư vấn miễn phí trọn đời trong quá trình sử dụng.

Động cơ sử dụng cho máy trộn bê tông được đảm bảo chính hãng trọn đời. Sản phẩm được đội ngũ kỹ sư rồng việt nhận bảo hành trong vòng 6 tháng và quý khách sẽ được thay thế miễn phí các linh kiện hỏng trong suốt quá trình bảo hành.

Rồng việt cung cấp máy trộn bê tông giá tốt

Sản phẩm được rồng việt tự sản xuất nên đảm bảo giá cả phải chăng. Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu từ 5 – 10% trên giá bán cho các đối tác, đại lý, cửa hàng nếu lấy số lượng lớn.

Rồng việt cung cấp máy trộn bê tông chất lượng

Sản phẩm máy trộn bê tông giá sỉ chúng tôi cung cấp an toàn và bền bỉ cùng năm tháng với hiệu suất cao, hoạt động linh hoạt. Máy trộn bê tông được chúng tôi thiết kế cho phù hợp với mong muốn của quý khách, từng nhu cầu sử dụng.

Động cơ trang bị cho máy trộn bê tông công suất động cơ được kỹ thuật viên nghiên cứu và thiết kế lắp đặt phù hợp nhất, là chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ,.

Chất lượng máy trộn bê tông được chúng tôi đặt lên hàng đầu, sản phẩm được gia công cẩn thận từng chi tiết (các điểm góc được bo tròn không sắc nhọn gây nguy hiểm cho người sử dụng, mối hàn,...)

cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ tphcm

Phương thức vận chuyển:

Công ty máy trộn bê tông giá sỉ rồng việt sẽ bao phí vận chuyển cho khách hàng mua từ 3 đơn vị sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, khách hàng được nhận sản phẩm tại bất kì chi nhánh thuộc hệ thống của công ty rồng việt (ROVICO)

Chúng tôi sẽ gởi hàng (sản phẩm) ra xe về tất cả các tỉnh trên toàn quốc đảm bảo nhận hàng trong 1-2 ngày đối với khách hàng ở tỉnh.

Dù là khách hàng lớn hay nhỏ, chúng tôi đều làm theo phương châm "không chỉ đơn thuần là kinh doanh... Mà chúng tôi cùng khách hàng vươn tới thành công". Rồng việt mong rằng sẽ được quý khách hàng cho phép chúng tôi đồng hành cùng công trình xây dựng của các bạn.

Công ty sản xuất máy & thiết bị xây dựng Rồng Việt (ROVICO)

Tel: 08.37164642 / 22300418 / fax: 37164642

Email:rongviet109@gmail.com

0923.079.779 ( p.kd) / 0973.620.668 (ms thu)