Tin tức

Đặc điểm của máy bẻ đai sắt rồng việt

Tại sao máy bẻ đai sắt tự động rồng việt được yêu thích nhiều?

Cùng với sự phát triển liên tục của ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp xây dựng và kỹ thuật đã dẫn đầu thị phần. Để nâng cao chất lượng và thời gian để uốn đai sắt được sử dụng rộng rãi cho các ngành công nghiệp này, công ty rồng việt đã tung ra máy uốn đai tự động. Với các đặc điểm của máy bẻ đai sắt rồng việt hiện đại chắc chắn là các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Cấu tạo nổi bật của máy bẻ đai sắt rồng việt

Hệ thống tủ plc tự động: màn hình plc 5 inch thương hiệu delta dễ sử dụng, chỉ cần thiết lập hình dạng của sản phẩm, kích cỡ và số lượng các đơn vị được tự động cắt theo nhu cầu của bạn một cách chính xác. Kích thước nhỏ gọn 200x400 mm, bộ nguồn và các vi sử lý nhập khẩu chính hãng.

Hệ thống kết cấu mở rộng: máy bẻ đai sắt tự động sử dụng 14 lô nắn + 4 lô kéo để giúp sắt thẳng lên rất nhanh, chúng được làm từ thép chịu ăn mòn chịu được áp suất cao trong công việc. Dễ dàng thay đổi kích cỡ đai sắt đầu ra. Bốn lô được thiết kế với hai rãnh có thể thay thế khi mòn có tăng đơ điều chỉnh rãnh chạy khi kẹp sắt. Bộ đếm encoder lên tới 600 xung được đóng gói dưới xe đẩy để tránh va chạm trong khi gia công máy.

máy bẻ đai sắt rồng việt

Ben cắt, ben bẻ tạo góc thủy lực tự động: máy sử dụng hệ thống bơm dầu, ben căt thủy lực mạnh mẽ, bền, hoạt động nhanh có thể bị nứt bằng 8 đến 12 sản phẩm / phút. Ben bẻ đặt vuông góc với lực đẩy lên đến 15 tấn, chính xác cao cơ khí chính xác. Dao cắt thủy lực lên đến 50 tấn, dao kéo bằng thép không rỉ skd độ bền cao, dễ tháo ra.

Dầu động cơ mạnh mẽ: có nhiệm hỗ trợ 4 lô kéo sắt phía trên, lưu lượng dầu ổn định, sắt được kéo đều thời gian chính xác đảm bảo hành trình cắt bẻ. Động cơ 1 pha đơn giản, tiết kiệm năng lượng. Máy sử dụng động cơ điện 2hp điện 1 pha thuận tiện, dễ dàng triển khai.

Dung tích thùng chứa dầu 60 lít: dung tích bể chứa lên đến 60 lít, hệ thống van dầu nhập khẩu hoạt động cực kỳ bền và không nóng máy.

Ưu điểm của máy bẻ đai sắt

Máy uốn đai sắt tự động có một số ưu điểm đáng chú ý trong khi. Trong số đó, họ có những lợi ích đáng kể sau đây:

Máy uốn đai sắt tự động hoạt động trên một cơ chế hoàn toàn tự động để giảm chi phí cho nhà đầu tư. Người ta ước tính rằng việc bẻ đai bằng máy như vậy sẽ tiết kiệm tổng công suất khoảng 12 người. Máy rất dễ sử dụng và thiết kế rất đơn giản. Ngoài ra, máy cũng giúp người sử dụng để điều chỉnh các thông số kỹ thuật cùng các hoạt động máy rất thuận tiện.

Là máy tự động làm việc sau khi khởi động, thiết lập thông số, do đó việc chuyển cắt thép sẽ đảm bảo tính chính xác của từng sản phẩm. Có thể nói rằng máy cắt đai là một năng suất rất hiệu quả, tiết kiệm tiền bạc và tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, máy này cũng có lợi thế linh hoạt. Chỉ có một máy có thể xử lý cả ba giai đoạn: duỗi thẳng, uốn và cắt với một máy điều hành và hoạt động thay mặt cho 3 người phải thực hiện 3 thao tác bằng tay. Các máy bẻ đai sắt tự động rồng việt được thiết kế có hình dạng khá trật tự và nhỏ gọn. Hơn nữa, chúng khá di động và được sử dụng liên tục cho ba chức năng gấp, uốn và cắt.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy bẻ đai sắt tự động rồng việt, hãy liên hệ ngay số 0973.620.668 để được hướng dẫn chi tiết nhé

máy bẻ đai sắt rồng việt

Hơn thế nữa, máy rất hữu ích cho ngành xây dựng, nó cũng mang lại cho các nhà đầu tư tiết kiệm nhiều nhất cả trong khu vực và tiêu thụ năng lượng. Điều này là do thiết kế nhỏ gọn của nó và sử dụng một máy cắt điện nhỏ.