Tin tức

Đại lý thang leo dàn giáo xây dựng, báo giá thang leo dàn giáo xây dựng

Đại lý cầu thang leo giàn giáo, sản xuất nhập khẩu từ máy & thiết bị xây dựng Rồng Việt, đa hình đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu an toàn nhất cho công nhân leo giàn giáo ở mọi độ cao được an toàn. Liên hệ: 0973620668 (Ms Thu)


Thang leo dàn giáo xây dựng được sử dụng để bắc vào khung giàn giáo giúp di chuyển lên xuống và thao thao tác trên cao. Cầu thang giàn giáo thông dụng thường được lắp vào khung giàn giáo 1,7m có kích thước sau.

- Chiều dài: 2300mm.
- Chiều rộng: 480mm.
- Độ dày: 1,2mm.
- Trọng lượng: 19kg.
- Có móc khóa an toàn ở đầu cầu thang.
- Ngoài ra còn có chủng loại cầu thang có tay vịn.
Thang leo giàn giáo có móc khóa an toàn, đảm bảo cố định dàn giáo khi thao tác. thang leo dan giao được sơn nhúng dầu màu đỏ, màu xanh theo yêu cầu của khách hàng.
Cầu thang dàn giáo: Số bậc 07, sử dụng ống thép 30x60, độ dày 1.4ly
+ Cầu thang dàn giáo: Sử dụng để thao tác giữa các khung dàn giáo, giúp người lao động đi lại và thao tác dễ dàng hơn khi xây dựng.
sản xuất cầu thang leo giàn giáo, nhập khẩu cầu thang leo giàn giáo từ máy & thiết bị xây dựng rồng việt, đa hình dạng nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu an toàn nhất cho công nhân leo giàn giáo ở mọi độ cao được an toàn. Ngoài cầu thang phổ biến sử dụng trong thi công công trình, chúng tôi còn sản xuất các loại cầu thang leo giàn giáo chữ Z có “chiếu nghĩ” để công nhân leo giàn giáo được an toàn hơn khi xoay người 180 độ leo lên cầu thang kế tiếp.

Với công nghệ hàn Co2, đảm bảo các chi tiết liên kết với nhau vững chắc, chịu tác động lực lớn của bước chân người leo cầu thang giàn giáo đến 90 kg.
Công ty sẽ bảo hành chu đáo cho tất cả các sản phẩm trong thời gian bảo hành 6 tháng và được thay thế miễn phí các linh kiện hỏng trong suốt quá trình bảo hành.
Phương thức vận chuyển; Khách hàng được nhận sản phẩm tại bất kì chi nhánh thuộc hệ thống của công ty Rồng Việt ( ROVICO)
Công ty sẽ bao phí vận chuyển cho khách hàng mua từ 3 đơn vị sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM.
Ưu đãi giá: Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu từ 5 – 10% trên giá bán cho các cửa hàng cầu thang leo giàn giáo, đại lý thang leo dàn giáo xây dựng và đối tác lấy số lượng nhiều.
Đối với khách hàng ở tỉnh :Chúng tôi sẽ gởi hàng (sản phẩm) ra chành, xe về tất cả các tỉnh trên toàn quốc đảm bảo nhận hàng trong 1 ngày.