Tin tức

Đừng mua máy trộn bê tông khi chưa biết những điều này

Bạn có biết rõ những thông tin về thùng máy trộn bê tông giá sỉ không? Nếu chưa rõ hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Đến những đại lý máy trộn bê tông giá sỉ, bạn có “chóng mặt” vì có rất nhiều loại sản phẩm? Máy trộn bê tông có mặt trong mọi công trình xây dựng bởi sự thuận tiện của nó. Dùng máy trộn bê tông vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm cho phí nhân công chuẩn bị vật liệu xây dựng. Nhưng nếu bạn đang tính mua sản phẩm này, bạn cần tìm hiểu các thông tin sau đây.

Máy trộn bê tông là gì

Là một thiết bị hỗ trợ trong xây xựng, máy trộn bê tông chịu trách nhiệm trộn vữa xây dựng. Vữa này bao gồm xi măng, cát, nước và một vài thành phần khác tùy nhu cầu như đá, sỏi, phụ gia,…

Trước đây công đoạn trộn vữa thường được phụ hồ phụ trách. Nhưng vì đặc điểm xây dựng càng ngày càng phát triển, lượng vữa cần trộn tăng lên rất nhiều, việc thuê thợ phụ hồ làm tăng cao chi phí. Để giải quyết vấn đề này, người ta đã phát minh ra máy trộn bê tông được sử dụng rộng rãi ngày nay.

đại lý máy trộn bê tông giá sỉ

Máy trộn bê thông có các dung tích nào

Dung tích là thể tích vật chất mà một vật có thể chứa được. Tùy vào mục đích sử dụng và quy mô của công trình mà máy trộn bê tông được thiết kế và sản xuất với nhiều dung tích khác nhau cho phù hợp. Các nhà sản xuất máy trộn bê tông chất lượng thiết kế sản phẩm với nhiều hình dáng khác nhau nhưng nhìn chung, thể tích có thể dao động từ 250l đến 2000l.

Cụ thể, Rồng Việt cung cấp máy trộn bê tông giá sỉ với các thể tích như 250l, 350l, 500l, 700l, 750l, 1000l, 2000l. Với những thể tích đa dạng như thế này, người mua, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ và sử dụng máy trộn bê tông cho phù hợp với quy mô công trình họ đảm nhiệm. Ngoài ra, lựa chọn loại máy có kích thước và thể tích phù hợp còn rất dễ dàng cho vận chuyển và rút ngắn thời gian trộn vữa.

Phân loại máy trộn bê tông

Thùng máy trộn bê tông được chia thành nhiều loại dung tích khác nhau, đây cũng là một kiểu phân loại sản phẩm. Nhưng trong ngành xây dựng, người ta có 2 cách phân loại máy đó là theo phương pháp trộn bê tông và phương pháp đổ bê tông.

Theo phương pháp đổ bê tông: phương pháp phân loại này chia máy trộn bê tông thành 4 loại đó là loại đổ bê tông bằng cách lật úp thùng ngược lại, loại đổ bê tông qua đáy thùng, loại trộn bê tông bằng máng dỡ liệu, loại đổ bê tông bằng cách lật nghiêng thùng.

Theo phương pháp trộn bê tông thì có 2 nhóm máy đó là thùng máy trộn bê tông cưỡng bức và thùng máy trộn bê tông tự do. Với loại cưỡng bức, loại máy này có thùng trộn cố định còn trục trộn được lắp trên cánh trộn, khi trục trộn quan sẽ khuấy đền hỗn hợp các phối liệu bê tông. Còn loại tự do, cánh trộn được gắn trực tiếp và thùng trộn, khi thùng trộn quay các cánh trộn sẽ quay theo và nâng một phần các cốt liệu lên cao sau đó rơi tự do xuống dưới thùng trộn và trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp bê tông.

Máy trộn cưỡng bức

Trên đây là thông tin cơ bản về máy trộn bê tông mà chuyên mục của chúng tôi muốn đem đến cho quý bạn đọc. Hy bài viết có ích với các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy trộn bê tông giá sỉ hãy liên hệ với ms. Thu 0973.620.668 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập vào rovico.vn để xem thêm thông tin. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.