Tin tức

Đừng nên bỏ qua máy phun vữa p40c

Máy phun vữa p40c chính là giải pháp cho những bức tường cần trát vữa

Bạn có những bức tường cần trát vữa và sự thật là có rất nhiều bức tường cần làm như vậy. Bạn có ít nhân công, bạn cần tiết kiệm chi phí. Và đặc biệt là có một giải pháp giải quyết được những vấn đề đó. Máy phun vữa p40c chính là giải pháp đó.

Tìm hiểu về máy phun vữa p40c

Được mô phỏng theo công nghệ Putzmeister của Đức, máy phun vữa P40C là dòng máy được chế tạo và sản xuất dựa trên nhu cầu thực tiễn về công việc trát tường tại các công trình việt nam. Được ứng dụng phổ biến trong thi công với tường như trát tường, phun chống cháy, chống thấm, tạo các vết nhám, sần, phun giả núi, máy đều làm việc rất tốt.

Đừng nên bỏ qua máy phun vữa p40c

Máy có kích thước không cồng kềnh. Với kích thước nhỏ gọn này, máy không gây sự ồn ào quá lớn, tiết kiệm chi phí đầu tư, hiệu quả làm việc cao, giảm nhân công và di chuyển dễ dàng trong công trình. Đây là những lý do mà máy được ứng dụng tại công trình việt nam.

Lưu ý khi sử dụng máy bơm phun vữa

Máy phun vữa cho hiệu quả cao: nhờ vào hoạt động cơ khí đặc biệt của nó, những chiếc máy phun vữa cho chúng ta năng suất cao giúp giảm thiểu chi phí lao động. Nó có thể được đặt cách xa địa điểm xây dựng, đường ống có thể hoạt động theo vị trí địa lý nơi xây dựng. Nhiều công trường xây dựng có địa hình cực kỳ khó khăn, người lao động không thể di chuyển, vì vậy máy bơm đã làm tốt ở đây là lợi thế mà nó là đánh giá cao.

Dù vậy thì chi phí lắp đặt và tháo dỡ đường ống là khá đắt. Rửa ống làm việc cũng rất khó khăn. Tuổi thọ và độ tin cậy của máy phun vữa không cao nên phải được bảo trì bởi máy dự phòng bất cứ lúc nào.

Đừng nên bỏ qua máy phun vữa p40c

Chính vì cũng có một vài yếu điểm nên cũng cần có lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Yêu cầu người sử dụng máy phải có tính kỹ thuật cao trong quá trình sử dụng, đảm bảo rằng các nguyên tắc và cách thức mà máy đó. Đặc biệt là khâu vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Chúng tôi hy vọng rằng với sự chia sẻ trên, bạn sẽ có câu trả lời đúng cho nghi vấn có nên dùng máy phun vữa hay không. Nếu bạn cần mua sản phẩm hoặc biết thêm thông tin về thiết bị, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có câu trả lời.