Tin tức

Kích tăng u thiết bị hỗ trợ trong xây dựng

Kích tăng u thiết bị hỗ trợ trong xây dựng - Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàn tiêu chuẩn và tốt nhất. Công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt chuyên bán kích tăng u giá rẻ tphcm phục vụ trong công tác xây dựng chống sàn giúp điều chỉnh khẩu độ cho phù hợp.

 

Tìm hiểu về kích tăng u

 

Kích tăng u cho giàn giáo là một loại phụ kiện xây dựng, được sử dụng trên đầu của giàn giáo, kích tăng u có sử dụng cho các giá đỡ để đặt xà gồ và tạo thành một khung cố định.

 

Sản phẩm được sản xuất bởi máy móc hiện đại trên công nghệ hàn co2 tiên tiến, việc hàn rất chắc chắn và thẩm mỹ. Vật liệu chủ yếu là thép cao cấp phủ sơn chống gỉ. Giá bán kích tăng u phụ thuộc vào chất lượng vật liệu và nhiều yếu tố khác.

 

Điều quan trọng cần lưu ý là khi sử dụng kích tăng giàn giáo u, không cần lắp bộ phận điều chỉnh cho giàn giáo để điều chỉnh độ cao sàn.

 

kích tăng u thiết bị hỗ trợ trong xây dựng

 

Cấu trúc và kích thước kích tăng giàn giáo ?

 

- Sản phẩm cũng được sản xuất với cấu tạo gồm 2 ống thép rỗng và ống thép dày đem đến chất lượng cao, chức năng đa dạng, an toàn cho cả người dùng và công trình:

 

Kích thước kích tăng u thường tương đối đa dạng:

 

- Kích tăng đặc 0.5m x d32

 

- Loại rỗng 0.5m x d34

 

Ngoài ra công ty còn sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách hàng

 

Kích tăng đầu 0.3m; 0.7m ... đáp ứng nhu cầu của các nhà thầu.

 

Kích tăng sử dụng ống thép rỗng: ø34 thép. Chiều cao cơ bản của jack là 500mm.

 

Kích tăng sử dụng ống thép dày: ø32 thép. Chiều cao cơ bản của jack là 500mm.

 

Bên ngoài của ống thép thường được sơn dầu, mạ kẽm với màu sắc đa dạng, bắt mắt để nổi bật giữa công trường như kẽm, xanh dương, đỏ, ...

 

Ứng dụng của sản phẩm trong xây dựng

 

- Sản phẩm hỗ trợ giàn giáo này thường được làm bằng vật liệu rắn an toàn và có thể sử dụng nhiều lần, giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí.

 

- Tăng giàn giáo sẽ hỗ trợ quá trình xây dựng khi nó muốn tăng hoặc giảm chiều cao của giàn giáo trong quá trình xây dựng.

 

Tham khảo : ưu điểm cây chống sắt trong công trình xây dựng

 

Nơi bán kích tăng u chất lượng

 

Cùng với kích thước kích tăng u cụ thể, đây là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong các công trình xây dựng dân dụng. Việc đầu tư vào giàn giáo là rất hợp lý, bởi vì nó có thể giúp rút ngắn thời gian xây dựng và tiết kiệm chi phí. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp giàn giáo trên thị trường với chất lượng có sự khác biệt giữa các nhà cung cấp. Hiểu biết thông tin sẽ cho phép bạn chọn nhà cung cấp giàn giáo uy tín nâng cao chất lượng.

 

Tại Tp HCM, nếu quý vị cần trang bị giàn giáo, thì một trong những đơn vị uy tín đó là Rồng Việt với hơn 10 năm trong nghề. Với kinh nghiệm dài lâu như vậy cùng với nguồn vật liệu chất lượng, thợ máy lành nghề, chúng tôi đã đem lại sự hài lòng cho không ít khách hàng trong ngần ấy năm.

 

Nay, hân hạnh là đơn vị bán kích tăng u tại tphcm giá tốt cho khách hàng thân thiết, khách mua nhiều, và cả khách mua lẻ, chúng tôi vẫn có chính sách ưu đãi cho quý vị. Đến với Rồng Việt, quý khách hàng sẽ không còn phải lo gì về giá, bảo hành, vận chuyển.

 

Tag : mua giàn giáo xây dựng tại tphcm