Tin tức

Lý do nên chọn máy trộn bê tông 350 lít

Máy trộn bê tông 350 lít, dòng sản phẩm thiết bị phù hợp cho bạn lựa chọn sử dụng nhiều trong công trình xây dựng. Liên hệ rovico.vn để được tư vấn báo giá cho bạn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại máy trộn bê tông 350 lít công suất lớn, di chuyển bằng bánh xe với tiếng ồn nhỏ, bảo hành trên 6 tháng cùng dịch vụ cung cấp sản phẩm nhanh gọn, uy tín hãy liên hệ với công ty Rồng Việt. Chúng tôi đảm bảo dù khách hàng có ở cũng vẫn sẽ nhận được sản phẩm hoạt động tốt mà không cần bảo hành, bảo trì, sữa chữa.

Giới thiệu về máy trộn bê tông 350l Rồng Việt

Là một thiết bị rất quan trọng trong các công trình xây dựng hiện đại, thiết bị xây dựng đã và đang chắc chắn thay thế sức lao động con người cho ra những mẻ bê tông chất lượng nhất. Các khối lượng như nước, xi măng, đá, cát. Cung cấp chất phụ gia sẽ được tạo thành trong máy trộn bê tông 350l Rồng Việt, đảm bảo không xuất hiện bọt khí hay bất kỳ thành phần nào chưa được trộn đều.

Lý do nên chọn máy trộn bê tông 350 lít

Rồng Việt phục vụ tận tình chu đáo

Khi đến với Rồng Việt chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh hướng dẫn và tư vấn một cách chu đáo nhất về các loại máy. Đặc biệt đội ngũ kỹ sư sẽ gia công máy theo đúng như yêu cầu của quý khách.

Chế độ bảo hành bảo dưỡng

Với các loại máy móc thiết bị xây dựng nói chung, đặc biệt là máy trộn bê tông 350l, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng. Trong khoảng thời gian này thì mọi chi tiết đều được thay miễn phí, đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Xem thêm : mua máy trộn bê tông 750 lít ở đâu ?

Lý do nên chọn máy trộn bê tông 350 lít

Giá luôn rẻ thứ nhì thì trường

Nếu như bạn đang cần một máy bê tông công suất cao cho công ty nhưng lại có nguồn tài chính chưa đủ đảm bảo, đang còn hạn hẹp khiến cho quý khách băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ phân phối nào vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Thi Rồng Việt là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách. Công ty chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất máy trộn bê tông 350 lít thông qua quy trình hiện đại, chất lượng đảm bảo.

Sản phẩm của Rồng Việt có công suất động cơ 5 đến 5,5 hp cánh trộn bên động cơ hoạt động mạnh mẽ chỉ với giá 3700000đ.

Chất lượng hàng đầu

Rồng Việt tự tin rằng sản phẩm máy trộn bê tông 350l của chúng tôi có chất lượng cao so với các công ty khác trong địa bàn thành phố hồ chí minh. Việc này được chứng minh bằng thời gian hoạt động trong ngành trên 10 năm. Lượng khách hàng tăng cao mỗi quý, khách hàng mới ngày càng nhiều và vẫn chọn chúng tôi trong những hợp đồng tiếp theo.

Lý do nên chọn máy trộn bê tông 350 lít

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết bị hoàn hảo nhất, đảm bảo công trình đạt hiệu quả chất lượng cao về cả thời gian lẫn kinh phí.

Sự tiện lợi và kịp thời

Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa như hiện nay, nếu như các công trình xây dựng vẫn dùng sức người để đổ bê tông cho công trình thì hiệu quả xây dựng sẽ không cao. Thời gian cho dự án kéo dài, chi phí cho nhân công tăng lên làm cho lợi nhuận thu về không lớn. Nếu dùng thiết bị xây dựng của Rồng Việt, các công trình từ nhỏ đến lớn sẽ được giải quyết vấn đề này.

Và còn rất nhiều các lợi ích khác nếu như quý khách hàng lựa chọn máy trộn bê tông của Rồng Việt. Nếu như đang có nhu cầu trang bị bất cứ loại thiết bị máy móc xây dựng nào, hãy cân nhắc và để lại liên hệ vào đường dây nóng 092 307 9779.

Tham khảo : giá máy trộn bê tông mini xây dựng