Tin tức

Máy ép gạch không nung tự động Rồng Việt

Đừng bỏ qua máy ép gạch không nung để tiết kiệm chi phí cũng như bảo vveejtaij nguyên thiên nhiên nhé.

Gạch không nung là vật liệu đang được nhà nước ưu tiên sản xuất để thay thế gạch truyền thống. Loại vật liệu này được sản xuất bằng may ep gach không nung cho ra gạch không những đạt tiêu chuẩn mà còn thân thiện với môi trường. Máy ép gạch không nung tự động Rồng Việt là thiết bị đang được quan tâm sử dụng.

Tình hình áp dụng máy ép gạch không nung việt nam

Sản xuất gạch không nung đang là hướng đi mới của ngành vật liệu xây dựng việt nam. Những đơn vị đầu tư dây chuyền gạch không nung đang được ưu tiên thúc đẩy bằng không ít cơ chế. Đó là hướng đi lâu dài, đúng hướng của chính phủ và nhà nước việt nam. Hưởng ứng quyết định, chính sách của chính phủ, những nhà máy gạch không nung đã ngày càng lớn mạnh, đầu tư cả về quy mô lẫn số lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu gạch xây đang gia tăng.

Quyết định sản xuất gạch từ may ep gach khong nung, nhà đầu tư quan tâm đầu tiên đến dây chuyền sản xuất gạch. Một dây chuyền sản xuất gạch không nung hoàn thiện gồm hệ thống silo phối trộn nguyên vật liệu, hệ thống tiếp liệu, dây chuyền máy chính để ép gạch, hệ thống khay đỡ, hệ thống di chuyển gạch.

may ep gach khong nung tu dong

Sử dụng máy ép gạch không nung của Rồng Việt

Công ty Rồng Việt đã gặp gỡ rất nhiều đơn vị có kế hoạch xây dựng hoặc sử dụng may ep gach khong nung tu dong, khi giới thiệu về nó thì hầu hết những khách hàng đều chưa biết sản phẩm này là gì. Nhưng những năm gần đây, sản phẩm của Rồng Việt đã được bán chạy và sử dụng nhiều hơn trước.

Sự thành công, thịnh vượng của những nhà thầu chính là thành công của chúng tôi, công ty Rồng Việt hỗ trợ tư vấn sản xuất gạch không nung đạt năng suất và hiệu quả tối ưu.

Quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn và chuyển giao công nghệ vui lòng liên hệ công ty Rồng Việt số 109 quốc lộ 1a phường thạnh xuân quận 12 hoặc gọi vào số 0973.620.668 gặp chị thu nhé.

may ep gach khong nung tu dong