Tin tức

Mua tời kéo mặt đất chính hãng ở đâu tốt

Cùng với tời nâng, tời kéo mặt đất là thiết bị được ứng dụng không những trong ngành logistics mà còn cả trong xây dựng. Nếu như trước đây chỉ thấy nó ở các bến cảng, cửa khẩu thì trong nhiều thập kỉ gần đây, chúng ta cũng dễ dàng thấy nó xuất hiện ở các công trình xây dựng, thậm chí cả những đồi café vào mùa thu hoạch. Vì chúng được ứng dụng nhiều như vậy, nên mua tời kéo mặt đất chính hãng ở đâu tốt ?

 

Về tời kéo mặt đất

 

Tời kéo mặt đất được sử dụng để kéo vật liệu ngang cho các công trình xây dựng quy mô lớn, các bến cảng, cửa khẩu hàng hóa. Việc sản phẩm khi được phát minh và ứng dụng vào thực tiễn có thể được ví như phép màu bởi vì sức lao động của người lao động cơ bản được bảo vệ, họ không còn phải dùng chính đôi tay, sức lực để kéo hàng như những người nô lệ cổ xưa.

 

Tời kéo mặt đất được cho là đáng tin cậy để sử dụng thay cho sức kéo của con người, động vật hay máy/xe thay thế khác. Đó là chức năng chính và cụ thể của máy, được sản xuất ra để giải quyết công việc vận chuyển hàng hóa vật liệu trên mặt đất hoặc dốc. Cấu trúc tời đất bao gồm một động cơ gắn với trục giảm tốc và kết nối với tang cáp cuốn. Khi sử dụng tời chúng ta chỉ cần sử dụng nút nhấn để máy hoạt động.

 

Tham khảo : http://rovico.vn/tin-tuc/tim-hieu-va-phan-loai-toi-keo-mat-dat-206.html

 

Mua tời kéo mặt đất chính hãng ở đâu tốt

 

Đây là dòng sản phẩm mang tính đột phá được công nghiệp hóa, cho phép các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình, giảm chi phí lao động và an toàn. Xét về trước đây, khi mà các cuộc chiến tranh xảy ra, nếu như có máy tời kéo mặt đất thì việc đưa xe tăng qua núi đã quá đơn giản. Sản phẩm của Rồng Việt cũng không gây ồn ào trong quá trình sử dụng đem lại môi trường âm thanh thân thiện hơn.

 

Nơi bán tời kéo mặt đất giá rẻ

 

Hiện nay, công ty Rồng Việt là nhà phân phối máy xây dựng, xe rùa hoặc máy trộn bê tông. Nhân viên của chúng tôi rất sẵn sàn tư vấn kỹ thuật để quý vị lựa chọn sản phẩm phù hợp cho quá trình sử dụng.

 

Khi mua sản phẩm, tời, tời mặt đất, hoặc gọi cho khách hàng của khách sạn sẽ được đảm bảo chính hãng, với chất lượng tốt, ngoài ra khách hàng được đảm bảo với mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

Nếu như quý vị đang có lo lắng về vận chuyển hay bất cứ vấn đề sau bán hàng nào, thì Rồng Việt là một đối tượng có thể làm quý vị an tâm bởi chúng tôi có những chính sách ưu đãi mà ít đơn vị nào có. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển, giá tốt với chiết khấu lên đến 10%, bảo hàng trên 6 tháng, nhân viên bảo trì luôn xuất hiện kịp thời. Tời kéo mặt đất loại 3 tấn là sản phẩm có mức tiêu thụ cao trong ngành.