Tin tức

Nơi bán máy trộn bê tông 9 bao

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị trộn bê tông tại các công trường, người ta đã thiết kế và sản xuất nhiều loại với công suất khác nhau để đáp ứng tất cả các dự án xây dựng từ nhỏ đến lớn. Với sự phát triển của tình hình xã hội, nhiều công trình xây dựng lớn đang phát triển và máy trộn bê tông công suất lớn là vô cùng cần thiết.

 

Tìm hiểu sản phẩm này

 

Máy trộn bê tông công suất lớn là máy có thể trộn được mỗi mẻ từ 6 bao, 9 bao, 12 bao, 30 bao... Cũng như các máy có công suất nhỏ, nó cũng dùng để trộn hỗn hợp cát và đá, xi măng, nước và phụ gia với nhau để tạo thành bê tông vữa cho công trình xây dựng.

 

Máy trộn công suất lớn thường được sử dụng trong các công trình xây dựng quy mô lớn bằng vì sẽ làm việc nhanh, mạnh, hiệu quả hơn nhiều so với máy trộn bê tông công suất nhỏ. Nhờ sử dụng thiết bị này chúng ta có thể đẩy nhanh tiến độ thi công hơn, nhà đầu tư tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Máy lớn thường là dòng cường bức và cố định.

 

Tham khảo : dòng máy trộn bê tông tự hành

 

Nơi bán máy trộn bê tông 9 bao

 

- Máy trộn bê tông cưỡng bức di động, còn được gọi là máy trộn tự hành, loại máy trộn này có thể trộn và di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau, thường được sử dụng trong các công trình xây dựng cách xa khu vực tập kết vật liệu, ở vùng núi, vùng sâu, vùng sâu vùng xa và địa hình phức tạp. Loại này là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu hiện nay. Bởi vì động cơ được thiết kế cao, máy này sử dụng đầu động cơ diesel.

 

- Loại cố định có trục trộn được gắn với cánh trộn, khi trục trộn quay máy trộn quay để trộn các vật liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp bê tông, dòng máy này là một loại cố định ở một vị trí và khi cần di chuyển, nó phải được hỗ trợ bởi máy nâng, cần trục, loại này thường được sử dụng trong xây dựng gần khu vực tập kết vật liệu và không cần phải di chuyển nhiều. Bởi vì máy được cố định ở một nơi, nó dùng động cơ điện hoặc nổ diesel.

 

Dựa vào quy mô của từng dự án để chọn phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Nơi bán máy trộn bê tông 9 bao

 

 

Mua máy trộn bê tông công suất lớn ở đâu ?

 

Để đáp ứng nhu cầu xây dựng công trình, nhiều doanh nghiệp đã mở các xưởng sản xuất thiết bị này với mọi kích cỡ, nhưng không phải nhà máy nào cũng phù hợp với mọi công trình. Tại TP HCM có Rồng Việt là đơn vị được nhiều nhà thầu lựa chọn để trang bị thiết bị xây dựng cho công trình.

 

Công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế thiết bị xây dựng, đến nay Rồng Việt đã có nhiều năm phân phối máy trộn bê tông trên cả nước. Rồng Việt đã hứa sẽ mở rộng thêm nhiều xưởng và cửa hàng để phục vụ nhu cầu sử dụng của người xây dựng. Sản phẩm do Rồng Việt sản xuất luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất từ ​​chất lượng và giá cả của từng sản phẩm.

 

Tag : máy trộn bê tông công suất nhỏ