Tin tức

Phễu đổ bê tông giải pháp cấp phối liệu ở vị trí khó tiếp cận

Làm thế nào phễu đổ bê tông có thể cấp phối bê tông trên những nơi sức người và giàn giáo không tiếp cận được.

Phễu đổ bê tông là một loại dụng cụ chuyên dụng trong xây dựng trong khâu cấp phối liệu. Nó xuất hiện để giải quyết vấn đề cấp bê tông lên các vị trí mà người thợ xây dựng không thể tiếp cận đến. Ứng dụng sản phẩm này là một bước rút ngắn thời gian, chi phí, rủi ro trong xây dựng.

Ứng dụng của phễu đổ bê tông

Phễu đổ bê tông là một sản phẩm liên kết dùng để phụ trợ máy trộn bê tông, đem bê tông đi cấp phối tại các vị trí khác nhau trong công trình. Sản phẩm có dung tích khác nhau đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của nhà thầu xây dựng.

Phễu đổ bê tông giải pháp cấp phối liệu ở vị trí khó tiếp cận

Dụng cụ này dùng để đổ tông bê tông trên sàn nhà, cột, tường của các công trình xây dựng ở chiều cao khó bơm bê tông hoặc cần trục tháp thể vươn tới đổ được.

Phễu đổ bê tông dùng để đổ bê tông lên sàn, cột, tường xây dựng ở những vị trí cao khó đổ hoặc những khu vực có diện tích lớn, cần lượng lớn bê tông. Đặc biệt, thiết bị tỏ ra đắc lực ở vị trí cao không thể tiếp cận của máy bơm bê tông hoặc cần cẩu. Khi người thợ leo lên vị trí như cột, tường để cấp liệu là rất nguy hiểm. Sử dụng máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức và hạn chế tối đa rủi ro tính mạng thợ xây.

Các loại phễu đổ bê tông có lan can còn giúp đưa công nhân xây dựng tiếp cận an toàn đến vị trí cần điều chỉnh đổ bê tông. Các vị trí này thường là nơi con người khó tiếp cận vì ở trên cao, giàn giáo thường không chịu được tải trọng lớn của bê tông, không đảm bảo an toàn cho người lao động.

Trong việc xây dựng các tòa nhà lớn, phễu bê tông hầu như không thể thiếu. Việc sử dụng phễu giúp cho con người vận hành dễ dàng hơn trong việc nén bê tông sau khi đổ vào các vị trí.

Nơi nào bán phễu đổ bê tông chất lượng tphcm

Phễu đổ bê tông tphcm là loại dụng cụ không thể thiếu trong thi công sàn, dầm, cột, cọc (khoan nhồi).... Rồng Việt chúng tôi chế tạo và cung cấp các loại phễu đổ bê tông theo yêu cầu đó của khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo cung cấp 100% phễu bê tông mới cho quý khách hàng với ưu đãi, khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Giá của sản phẩm được đánh giá ở mức tốt trên thị trường vì sản xuất trực tiếp tại nhà máy chứ không phải lấy hàng thông qua các trung gian.

Phễu đổ bê tông giải pháp cấp phối liệu ở vị trí khó tiếp cận

Các phễu bê tông có độ bền tốt do Rồng Việt chế tạo có khung bền chắc chất lượng cao, chống gỉ, bền và hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không gây trở ngại gì.

Là đơn vị được cấp phép phân phối và sản xuất các phễu đổ bê tông tphcm, Rồng Việt đảm bảo rằng bạn sẽ không bị phiền phức bởi việc lựa chọn sản phẩm từ khâu giao hàng đến thanh toán, bảo hành.

Đối với bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng gọi 0973.620.668 để biết thêm thông tin. Hy vọng với thông tin về sản phẩm này sẽ giúp bạn chọn đúng loại cho công việc của mình. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi. Chúc quý nhà thầu, chủ dự án hoàn thành được những công trình đạt chất lượng.