Tin tức

Sản xuất máy trộn bê tông tự hành 350l

Rồng Việt là đơn vị sản xuất máy trộn bê tiong tự hành uy tín ở tphcm

Máy trộn bê tông tự hành là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng ngày nay. Sản xuất máy trộn bê tông tự hành 350l trong nước, chất lượng ổn định, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của tất cả các đối tượng khách hàng.

Giới thiệu máy trộn bê tông tự hành

Máy trộn bê tông tự hành 350l là loại thiết bị có thể vừa trộn vừa di chuyển được như một chiếc ô tô, bởi máy có tính di động cao và năng suất làm việc luôn hiệu quả nhất nên loại tự hành đang là thiết bị khá được ưa chuộng hiện nay.

Thông thường, trong các dự án xây dựng đường mới của các tỉnh nông thôn trên cả nước, đây là một dự án quy mô lớn áp dụng trực tiếp cho các vùng nông thôn của việt nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất về giao thông đường xá cho nhân dân thuận tiện trong công việc sản xuất nông nghiệp, giúp tăng thu nhập và năng cao đời sống nhân dân. Góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước, đưa đất nước lên một tầm cao mới.

Để làm tốt nhất những điều này, chắc chắn không thiếu sự hỗ trợ cho máy móc và thiết bị, cụ thể là máy trộn bê tông tự hành. Nó là thiết bị máy móc xây dựng được cải tiến mới nhất từ những bộ phận của những chiếc ô tô cũ được tái chế sử dụng lại, máy trộn bê tông tự hành do việt nam sản xuất, sử dụng động cơ đầu nổ diesel, đây là loại động cơ được sử dụng nhiều nhất ở các thiết bị máy móc hiện nay. Nhưng vấn đề quan trọng nhất vẫn là làm sao để lựa chọn cho mình một chiếc tốt nhất, phù hợp nhất với công việc của mình.

Sản xuất máy trộn bê tông tự hành 350l

Chọn máy trộn bê tông tự hành cho công trình

Cần dựa vào quy mô công trình xây dựng của quý khách để có thể lựa chọn được loại máy phù hợp nhất. Loiaj này ngày nay có rất nhiều loại dung tích thùng trộn khác nhau từ nhỏ đến lớn như máy trộn bê tông tự hành 1 bao, 2 bao, 3 bao, 6 bao, 9 bao, 12 bao… mỗi loại lại có công suất và thể tích phù hợp với mỗi công trình khác nhau. Chẳng hạn như công trình xây dựng có quy mô nhỏ như xây dựng nhà ở, xây tường rào, hay xây dựng cầu cống nhỏ ở nông thôn… thì bạn nên lựa chọn những chiếc máy có dung tích thùng trộn nhỏ như máy trộn bê tông tự hành 350l, hay ngược lại đối với những công trình xây dựng có quy mô lớn như xây dựng các tòa nhà cao tầng, xây dựng đường nông thôn mới, xây dựng những cây cầu lớn, những công trình vùng sâu, vùng xa…thì cần phải sử dụng thiết bị có công suất lớn như máy trộn bê tông tự hành 6 bao, 9 bao, 12 bao… để đảm bảo tiến độ thi công.

Sản xuất máy trộn bê tông tự hành 350l

Đó là những vấn đề về sản xuất máy trộn bê tông tự hành và cách chọn nó cho các công trình theo thể tích, theo số bao. Có những tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm, mời bạn vào website rovico.vn hay liên hệ vào số điện thoại 0973.620.668 gặp chị thu nhé.