Tin tức

Tại sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động rồng việt

Máy bẻ đai sắt Rồng Việt có gì tốt so với loại máy bẻ đai khác mà bạn lại không nên bỏ qua nó

Hiện nay, nhu cầu về máy bẻ đai tự động trong các nhà máy, các tòa nhà như nhà ở, trường học, bệnh viện, cầu và đường bộ đang gia tăng do hiệu quả rất lớn. Vì vậy, các máy bẻ đai sắt tự động luôn được cải tiến, vận hành tốt hơn, hiệu quả hơn để đáp ứng tốt công việc? Tại sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động? Hãy xem bài viết của chúng tôi dưới đây để có cái nhìn rõ ràng hơn.

Cấu trúc ưu việt của máy bẻ đai sắt rồng việt

Tại sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động rồng việt

Hiện nay, máy bẻ đai sắt tự động rất khác nhau về thương hiệu, nhưng để nhận diện dễ dàng, người ta thường phân chia thiết bị này thành hai loại: máy tự động ngang và máy đứng. Có một số hình dáng và chi tiết khác nhau nhưng về cơ bản hai máy này có cùng cấu trúc.

Máy cắt tự động có mortor  điện là một pha hoặc 3 pha 2hp, được cung cấp bằng nguồn điện 220v (50-69hz). Máy có van điều chỉnh 02- 3c2 220v-50hz và máy bơm thủy lực khoảng 20 lít / phút áp suất khoảng 70kh / cm2. Thiết bị được trang bị bảng điều khiển bảng mạch với mạch phần mềm delta. Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật của máy cắt thép tự động đó là màn hình 4 inch đến 9 inch, nút bấm và cảm ứng rất tiện lợi để sử dụng.

Máy bẻ đai tự động được sản xuất với quy trình khắt khe, cụ thể từng chi tiết. Hiệu suất sản phẩm và độ bền vật liệu cao. Không chỉ vậy, các thành phần cũng dễ bảo trì.

Tại sao nên mua máy bẻ đai sắt rồng việt

Tại sao nên đầu tư vào máy bẻ đai sắt tự động rồng việt

Đây là một loại máy xây dựng đa nhiệm, có thể tạo ra tất cả các loại thép đai hình chữ và kích thước hoàn toàn khác nhau. Khi hoạt động, đạt tốc độ lên đến 5-7m uốn cong / phút, uốn hình chữ nhật, uốn hình tam giác, uốn trong hình dạng của u, l uốn cong, gấp kéo dài. Với quá trình cắt, công tắc uốn đai có thể đạt đến 30 m / phút.

Bên cạnh đó, máy bẻ đai sắt tự động cũng nổi bật với chức năng rất sáng tạo. Chỉ bằng một cái máy có thể giúp các nhà đầu tư giải quyết tất cả các giai đoạn 3 duỗi thẳng, uốn và cắt công suất lên đến 10 dây đai / phút với chế độ hoàn toàn tự động. Ngoài năng suất tương đối cao đến 10-15 lao động phổ thông, tiết kiệm tối ưu hóa ngân sách, chiều dài của máy sắt cũng sở hữu độ chính xác cao, kiểm soát mức độ xử lý của các thành phần tốt nhất để sử dụng.

Máy bẻ đai sắt cũng làm cho nhiều nhà đầu tư cảm thấy rất xứng đáng bỏ ra nguồn vốn còn là nhờ một phần ở lối thiết kế nhỏ, gọn nhẹ và di động, chiếm một diện tích ít hơn trong quá trình thi công. Những máy này cũng có mức tiêu thụ năng lượng rất thấp. Công suất 1,1-1,5 kw là đủ để xử lý khối lượng công việc nặng nề.

Hiện nay, máy bẻ đai sắt tự động đã được áp dụng và nhân rộng trong rất nhiều công trình xây dựng tại việt nam. Một trong những lý do quan trọng mà công ty nên đầu tư vào loại máy này, đó là do hiệu quả kinh tế cao, giảm chi phí và tránh lãng phí vật liệu tại nơi làm việc.