Tin tức

Tìm hiểu giá xe rùa xây dựng

Những thông tin về xe rùa Rồng Việt sẽ được trình bày trong bài viết sau

Trước cả máy trộn bê tông, xe rùa đã xuất hiện để hổ trợ các công nhân xây dựng vận chuyển vật liệu từ nơi này sang nơi khác của công trình. Có thể nói nó đã giúp ích rất nhiều cho nền công nghiệp xây dựng so với trước khi nó ra đời. Cho đến nay, đây là vật dụng xuất hiện tại mọi công trình. Vậy cùng tìm hiểu giá xe rùa xây dựng của rồng việt nhé.

Lịch sử xe rùa xây dựng

Xe rùa có nguồn gốc từ thời la mã. Tại trung quốc thì đã có ghi nhận vào thời kỳ nhà tân của vương mãng. Sau đó, vào thời gia cát lượng, nó được cải tiến thành trâu gỗ, hay ngựa máy để hỗ trợ tải lương thảo vào đất ngụy trong cuộc bắc phạt. Ngày nay, xe rùa được sử dụng rộng rãi trong các công trường xây dựng bởi tính tiện lợi của nó. Chúng ta có thể thấy, đây là một loại thiết bị xây dựng có vai trò quan trọng, không thể thiếu nên ngay từ xa xưa đã ứng dụng rộng rãi.

xe rùa xây dựng

Cấu tạo của xe rùa

Còn được gọi là xe cút kít, xe rùa được biết đến là loại xe thô kích thước nhỏ, nó thường dùng để vận chuyển bằng tay và được sử dụng thường xuyên trong xây dựng. Nó dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng như gạch đá, vôi vữa.

Như bạn có thể thấy hiện nay, loại xe này có thiết kế khá đơn giản với 1 bánh xe nằm trên trục ở phía dưới đáy thùng xe. Thêm vào đó, nó có 2 tay cầm và một máng chứa vật liệu nằm ở giữa, có 2 chân bằng kim loại để giúp chống đỡ. Loại xe này được thiết kế để cho một người sử dụng giúp dễ dàng đẩy vật liệu bằng 2 tay cầm từ phía sau.

Thùng xe có được làm từ vật liệu nhựa hoặc sắt. Với công nghệ hiện nay, thùng có thể được công nghệ khuôn ép hoặc khuôn xoay nên rất tiện ích. Còn thùng làm bằng công nghệ khuôn xoay thì có chất lượng bền hơn khá nhiều so với khuôn ép. Dĩ nhiên giá thành sản phẩm sản xuất bởi  công nghệ sẽ cao hơn đôi chút.

xe rùa xây dựng

Giá xe rùa hiện nay

Vi xe rùa có nhiều loại, được làm từ nhiều vật liệu, công nghệ khác nhau nên nó đương nhiên được định giá khác nhau. Có thể nhắc đến xe rùa bánh đúc, bánh hơi, nguyên xe được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm. Bè dày thùng tôn cũng giao động nhiều kích cỡ khác nhau từ 0,6mm – 0,9mm – 1,0mm – 1,1mm.

Rồng việt là nhà sản xuất xe rùa hàng đầu với chủng loại sản phẩm đa dạng, kích cỡ theo yêu cầu, giá thành phải chăng, hậu mãi tận tình. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0973.620.668  gặp chị thu để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhé.