Tin tức

Ứng dụng của phễu đổ bê tông

Mua phễu đổ bê tông ngay để tận dụng tối đa hiệu quả nó đem lại nhé.

Bạn có biết ứng dụng của phễu đổ bê tông là gì không? Phễu đổ bê tông dùng để đưa bê tông từ nơi trộn đến với công trình. Nó sẽ được di chuyển để cung cấp bê tông ở địa điểm cần thiết. Những nơi này thường là nền tấm nền, nhà, cột đã được lên khung có khuôn bọc ngoài. Nhưng cụ thể nó được ứng dụng như thế nào, hãy cùng xem bài viết sau đây nhé.

Có những loại phễu đổ bê tông nào

Dựa vào hình dáng của cổng xả và miệng phễu, người ta chia sản phẩm bê tông thành ba loại cơ bản đó là loại có lan can, không có lan can, loại vuông.

Phễu đổ bê tông vuông: loại này có cả miệng lẫn ống xả đều có hình vuông. Hình dáng này giúp nó phù hợp cho việc tiếp vữa vào cột, trụ, các chi tiết có tiết diện vuông của công trình.

Loại tròn không có lan can : là loại có cổng xả và miệng hình tròn. Có các dòng thường được dùng là fe-1500, fe-1200, fe-900, fe-600. Những dòng này cũng thường có dung tích từ 0.6 đến 1.5 m3.

Phễu đổ bê tông có lan can : cũng như loại không có lan can thì loại này cũng miệng và ống xả hình tròn. Các dòng bán chạy là fe-2000, fe-1600, fe1000, fe-900 tương ứng với dung tích 2.0, 2,6, 1.0, 0,9 m3 bê tông.

Ứng dụng của phễu đổ bê tông

Ứng dụng phễu đổ bê tông

Như đã đề ra ở phần giới thiệu, phễu đổ bê tông được dùng trong các công trình xây dựng. Người ta dùng tới nó khi không thể can thiệp bằng sức người như những nơi không thể truyền trực tiếp bê tông từ máy trộn, những chỗ ở trên cao như: sàn nhà cao tầng, dầm, bản mặt cầu.

Bê tông sẽ được đổ vào thùng, phễu sẽ được di chuyển đến vị trí cần tiếp liệu thông qua các hệ thống cổng trục, cần trục tháp. Đến nơi, sẽ có thêm người điều chỉnh vị trí ống xả nếu cần thiết.

Phễu đổ bê tông dường như khá phổ biến trong những công trình lớn và nhất là ở các thành phố có những công trường lớn. Thiết bị này dần dần không thể thiếu trong xây dựng. Chính vì nhu cầu như vậy, có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cũng cung cấp phễu đổ bê tông giá rẻ nhưng không nhiều nơi bán chất lượng. Để chắc chắn mua được sản phẩm tốt, bạn cần phải là một người mua hàng thông minh tỉnh táo chọn lựa nhà cung cấp có đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm.

Ứng dụng của phễu đổ bê tông

Nơi cung cấp phễu đổ bê tông chất lượng

Phễu đổ bê tông là loại thiết bị không thể thiếu trong xây dựng sàn, dầm, cột, cọc (khoan nhồi).... Công ty rồng việt chúng tôi sản xuất và cung cấp những loại phễu đổ bê tông theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi cam đoan cung ứng 100% phễu bê tông mới cho khách hàng với dịch vụ hậu mãi tốt đầy ưu đãi. Giá của sản phẩm được đánh giá là không đắt so với thị trường thông qua sản xuất trực tiếp tại nhà máy chứ không phải thông qua các trung gian.

Các phễu bê tông độ bền cao do việt nam chế tạo là khung bền chắc chất lượng cao, có khả năng chống gỉ, bền và hoàn toàn có khả năng dùng lâu dài mà không có trở ngại gì.

Là đơn vị được cấp phép để sản xuất và phân phối các phễu đổ bê tông, rồng việt đảm bảo rằng bạn sẽ không bị phiền phức bởi việc lựa chọn sản phẩm khi giao hàng và thanh toán. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đối với bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng gọi 0973.620.668 để biết thêm thông tin.